ಬುಧವಾರ, ಜನವರಿ 6, 2016

ನಾನೂ ಹಾಗಿದ್ದಿದ್ದರೆ...

"ಯಾರಿಗೂ ಅವರ ರಿಯಲ್ ಲೈಫ್ ಇಷ್ಟ ಆಗಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ರೂ ಅವರ ಲೈಫ್ ಬೇರೆಥರ ಇರ್ಬಾರ್ದಾಗಿತ್ತ ಅಂತ ಕೊರಗ್ತಾನೇ ಇರ್ತಾರೆ"

'ಲೂಸಿಯ' ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮಾತುಗಳಿವು. ಇದೊಂದು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಸತ್ಯವೆಂಬುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದು ಕೆಲ ದಿನಗಳ ಕೆಳಗೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನವರಂತೆ ನನಗೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅದೆಷ್ಟೋ ಕೀಳರಿಮೆಗಳು; ನನಗೆ ಧೈರ್ಯ ಸಾಲದು, ತುಂಬಾ ನಿಧಾನಿ, ಕಾರ್ಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಿಲ್ಲ, ನೋಡೋಕೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ, ಸಾಮಾನ್ಯಜ್ಞಾನ ಕಡಿಮೆ..... ಹೇಳುತ್ತಾ ಹೋದರೆ ಪುಟಗಟ್ಟಲೆ ಆಗಬಹುದು ಎನ್ನುವಷ್ಟಿವೆ. ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಇವೆಲ್ಲಾ ಬರೀ 'ಕೀಳರಿಮೆಗಳು' ಅಂದುಕೊಂಡು ಇದರಿಂದಾಚೆಬರಲು ಮನಸ್ಸು ತಯಾರಿಲ್ಲ. ಇಂತಿಪ್ಪ ನನಗೆ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳಯನೊಬ್ಬನಿದ್ದಾನೆ. ನೋಡೋಕೆ ಗುಂಡುಗುಂಡಾಗಿರುವ Handsome guy. ಎಂತಹ ಕೊತ್ವಾಲನೇ ಎದುರು ನಿಂತರೂ ಉತ್ತರಿಸಬಲ್ಲ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ. ಯಾವ ಹೊಸ ಸಂಗತಿಯನ್ನಾದರೂ ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಬಲ್ಲ ಚಾಣಾಕ್ಷ. ನನಗಿಂತ ಮೂರುಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಸಂಬಳ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ವಾಣಿಜ್ಯ,ರಾಜಕೀಯ, ಕ್ರೀಡೆ, ಚಿತ್ರರಂಗ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳಲ್ಲೂ ವಾಹ್ ಎನ್ನಬಹುದಾದಂತಹ ಲೋಕಜ್ಞಾನ ಅವನದು. ನಾನೂ ಇವನ ಹಾಗೇ ಇರಬೇಕಿತ್ತು ಅಂತ ಅದೆಷ್ಟುಸಲ ಅಂದುಕೊಂಡಿದೀನೋ ಲೆಕ್ಕವೇ ಇಲ್ಲ.

ಕೆಲದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಇಬ್ಬರೂ ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ 'ಜೀವನ'ದ ಬಗ್ಗೆ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಏನೋ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, "ನಾನೇನಾದರೂ ನಿನ್ಹಂಗಿದ್ದಿದ್ರೆ ಇವತ್ತು ಎಲ್ಲೋ ಹೋಗಿರ್ತಿದ್ದೆ ಭಟ್ಟ! ಏನ್ಮಾಡೋದು, ನಾನಿರೋದು ಹೀಗೆ..." ಅಂತ ವಿಷಾದದ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಅಂದುಬಿಟ್ಟ. ನನಗಂತೂ ಮಹದಾಶ್ಚರ್ಯ!! ನಾನು 'ಹೀಗಿರಬೇಕಿತ್ತು' ಅಂತ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಅಂದರೆ? ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ನನ್ನ ಅದ್ಯಾವ ಮಹಾನ್ ಗುಣ ಇವನಿಗೆ ಕಂಡಿತೋ ನನಗಂತೂ ಹೊಳೆಯಲಿಲ್ಲ. ವ್ಯಕ್ತಿ-ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನಡುವೆ ಗುಣ, ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಧೈರ್ಯ, ಅಂತಸ್ತು, ಸಂಪಾದನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅದೆಷ್ಟೇ ಅಂತರವಿದ್ದರೂ ಕಟ್ಟಕಡೆಗೆ ಎಲ್ಲರ ಆಂತರಾಳದ ತೊಳಲಾಟ ಮಾತ್ರ ಒಂದೇ ಅನ್ನಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತು.

ಹೀಗೇ ಒಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಕಾಣುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಕೌಶಲಗಳು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೇ ಅರ್ಥವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಲೋಕದ ಸ್ಥಿತಿಯೇ ಬದಲಾಗಿಬಿಡುತ್ತಿತ್ತೋ ಏನೋ... ನೀವೇನಂತೀರ?

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಬದುಕಿನ ಬಾನ್ಗಡಿಗಳು...

ಅದೊಂದು ಅಮಾಯಕ ಟೆರಾಸ್. ಮೂರನೇ ಫ್ಲೋರಿನ ತುತ್ತತುದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಶ್ಯಬ್ದವಾಗಿ ಮಲಗಿದೆ. ಸಮಯ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೆರೆಡೂವರೆ. ಕೆಳಗಡೆ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಡಲೆಯುತ್ತಿರುವ ನಾಯಿಗಳಿಗೂ ಆಕ...